หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Atletico gia hạn hợp đồng với Jan Oblak

Dù nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn, nhưng với những lời đề nghị ngọt ngào về mức lương thì Atletico đã trói chân thành công Jan Oblak. Theo đó thủ thành số 1 sẽ tiếp tục phục vụ trong màu áo Atletico.

Jan Oblak nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn

Thủ thành số 1 của Atletico Madrid, Jan Oblak vừa khiến các đại gia ở châu Âu đứng ngồi không yên khi thừa nhận mình vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng mới với đội bóng chủ quản.
Gia nhập Atletico từ năm 2014, Jan Oblak nhanh chóng chứng tỏ mình là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới. Với khả năng chỉ đạo hàng thủ cùng phản xạ tuyệt vời, anh luôn là chốt chặn tin cậy của đội bóng thủ đô Madrid suốt 3 năm qua.
Oblak luôn là điểm tựa vững chắc của Atletico
Oblak luôn là điểm tựa vững chắc của Atletico
Mới nhất, Oblak cùng Atletico đã vượt qua Eibar với tỷ số 1-0 trên sân khách đúng theo phong cách của họ. Trong khoảng hơn 1 năm qua, người gác đền 25 tuổi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những tên tuổi lớn. Màn trình diễn ấn tượng của Oblak đã giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn ở châu Âu, trong đó phải kể đến Manchester United và đặc biệt là Liverpool.
Về phía Man United, Quỷ đỏ rất muốn đưa về một thủ thành đẳng cấp để thay thế cho De Gea trong trường hợp ngôi sao người Tây Ban Nha cương quyết hồi hương. Trong khi đó, Liverpool muốn có Oblak để khỏa lấp yếu điểm nơi vị trí thủ môn, nơi mà Simon Mignolet và Loris Karius vẫn đang khiến các cổ động viên lắc đầu ngao ngán.
Và phát biểu của Oblak sau chiến thắng Eibar càng khiến cho những ông lớn nói trên mừng thầm. Theo đó, tuyển thủ Slovenia tiết lộ những cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa anh và Atletico vẫn chưa diễn ra. 
Mùa này, Oblak mới chỉ để lọt lưới có 8 bàn sau 19 trận đã qua tại La Liga. Những pha cứu thua xuất sắc của Oblak trước Eibar đã giúp Atletico vươn lên thứ 2 trên BXH La Liga mùa giải này với 6 điểm ít hơn ngôi đầu của Barcelona (chơi nhiều hơn 1 trận) và 10 điểm nhiều hơn hàng xóm Real Madrid.
Tương lai của Oblak đã được định đoạt
Tương lai của Oblak đã được định đoạt

Atletico gia hạn với Jan Oblak

Atletico Madrid đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhằm níu chân thủ thành tài ba Jan Oblak cùng với sự nỗ lực giữ chân các trụ cột từ sự chèo kéo của những đại gia châu Âu. Hiện cả câu lạc bộ Arsenal, Liverpool và gã nhà giàu PSG đều muốn có được chữ ký của người gác đền số 1 của Atl Madrid.
Thủ thành Jan Oblak đang được đánh giá nằm trong top 10 thủ thành hay nhất thế giới. Atl Madrid hiểu rõ điều này. Đích thân Chủ tịch Enrique Cerezo đã gặp và thương thuyết với Oblak. Theo đó, Oblak được cho là đã mủi lòng và quyết định tiếp tục gắn bó với Atl Madrid.
Thủ thành Jan Oblak sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành Atletico
Thủ thành Jan Oblak sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành Atletico
Hiện tại thì mức lương của thủ thành Oblak  chỉ 55.000 Euro/tuần, khá là thấp. Lương của anh chỉ bằng khoảng 1/4 mức lương của De Gea tại Man Utd, 1/2 mức lương của Courtois ở Chelsea… những thủ thành được cho là ngang tầm với Oblak lúc này. Với lời hứa hẹn sẽ nâng lương đáng kể, Atl Madrid đã giữ chân trụ cột thành công. Hiện thông tin Oblak sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn thêm bao lâu vẫn chưa được tiết lộ.
Thủ thành 25 tuổi người Slovenia được cho là trụ cột của Atl Madrid sau những thành công vang dội của đội bóng. Với lối chơi kỷ luật, dựa trên sự chắc chắn của hàng thủ, Oblak là nhân tố không thể thiếu của HLV Simeone trong nhiều năm qua.
Như vậy tương lai của thủ thành số 1 Oblak đã được chốt với bản hợp đồng tiếp tục tại Atletico. Người hâm mộ câu lạc bộ có thể yên tâm nơi khung gỗ trong những trận đấu của Atletico rồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น