หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Người chơi đã biết phương pháp Bẻ khóa các nhân vật trong vòng Super Mario Run?

Một điều rất hay khi chơi Super Mario Run mà game thủ chắc là chọn lựa nhân vật mình yêu dấu để tham dự vào những khó. các anh hùng chỉ trong Super Mario Run có phong cách thiết kế bên trên nền đồ họa hóa trang bắt mắt khiến cho bạn cảm nhận thấy thú tinh chỉnh chúng vượt qua những vật cản để tiến về phía đằng trước cùng kết thúc mục tiêu. Ngoài Marino bạn cũng có thể lựa chọn thêm 5 hero nữa để sát cánh. dẫu thế, buộc phải chú ý rằng 5 nhân vật đó không ra mặt ngay từ đầu, bạn phải kết thúc nghĩa vụ quan trọng để Bẻ khóa những hero chỉ trong Super Mario Run.

Khi tải cùng thiết lập trò chơi Super Mario Run bên trên mobi các bạn sẽ nhìn thấy không chỉ là chàng nấm lùn Mario mà còn 5 hero khác rồi sẽ ra mặt chỉ trong Game với cùng Mario xong các mục tiêu. các bạn sẽ được điều khiển và tinh chỉnh Luigi, Yoshi, Toadette, Toad, công chúa Peach để tăng tính cuốn hút khi thi đấu. Việc Bẻ khóa các nhân việt trong Super Mario Run cũng không thực sự phức tạp nếu bạn tuân theo hướng dẫn tiếp sau đây.
Cách Mở Khóa các nhân vật trong vòng Super Mario Run
Cách Mở Khóa các nhân vật trong vòng Super Mario Run
Cách Unlock hero Toad

Ngoài Mario có sẵn trong vòng Super Mario Run thì Toad đó là anh hùng dễ Mở Khóa nhất. những người chơi chỉ việc tiến hành liên kết tài khoản Super Mario Run của chính bản thân mình với tài khoản Nintendo đã được đăng ký trước đó. các bước triển khai sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: sau khoản thời gian chấm dứt bước kết nối tài khoản, bạn chỉ cần click vào link Account thêm 1 lần nữa, kế tiếp chọn hero Toad.

Bước 2: gamer nhấp chuột chọn vào Redeem sau đó xác nhận Redeem thêm 1 đợt nữa.

Bước 3: bối cảnh màn hình sẽ sở hữu được Hình ảnh YAY, nhấn chọn lựa OK, tiếp đến vào GIFT BOX để bắt đầu test.

Bước 4: chỉ trong GIFT BOX rồi sẽ hiện ra nhân vật Toad, người chơi chỉ việc nhấn vào Recive ALL để thực hiện nhận tất cả. sau khoản thời gian tiến hành di chuyển chính là bạn cũng có thể ban đầu sử dụng hero Toad. Toad là nhân vật chạy ngắn nhất trong vòng 6 anh hùng của Super Mario Run. Hãy tận dụng ưu đặc điểm này để dứt mục đích trong khoảng thời gian sớm nhất.
Unlock hero Toad
Unlock hero Toad
Bí kíp Unlock nhân vật công chúa Peach

Công chúa Peach là nhân vật người hâm mộ thương yêu nhất trong Super Mario Run. Công chúa Peach có mộ khả năng rất độc đáo là nếu game thủ điều khiển và tinh chỉnh khi bay với giữ trên màn hình một lúc thì Peach giống như nhảy trong vòng một vài giây. Để Mở Khóa được anh hùng công chúa Peach, bạn phải hoàn tất chế độ World Tours. điều đó đồng nghĩa và việc gamer cần đấu phải hoàn thành 24 levels loại game World Tours trong vòng Super Mario Run, diệt được trùm cuối rốt cục thì hero Peach rồi sẽ đc Unlock. quan trọng công chúa Peach chắc là được cần đến để chiến cả hai thể loại World Tour và loạt game Toad Rally chỉ trong Super Mario Run.

Hình thức Mở Khóa nhân vật Luigi

Luigi được biết rõ đến là một trong những 3 hero được Mở Khóa bằng cách thiết kế nhà khi các bạn chơi thể loại Kingdom Builder. trong các số đó, nguyên liệu phải để giống như xây công trình đó là Toad. bạn có lẽ kiếm được Toad khi chơi tựa game Toad Rally trong Super Mario Run. Điều kiện nên ghi nhớ để xây cất nhà Luigi là các bạn phải kiếm được 150 Toad xanh lá cây và 150 Toad tím. anh hùng Luigi có 1 khả năng đặc biệt quan trọng so với các nhân vật còn lại là bay cao. vì thế, hãy nỗ lực để đạt được các điều kiện trên, nhanh lẹ Mở Khóa hero Luigi để vui lòng hơn khi thi đấu Super Mario Run.
Phương pháp Mở Khóa anh hùng Luigi
Phương pháp Mở Khóa anh hùng Luigi
Phương pháp Bẻ khóa anh hùng Yoshi

Cũng tương tự và nhân vật Luigi, để Mở Khóa Yoshi bạn buộc phải xây nhà cho anh ta. Yoshi là hero dễ mở hơn vì nguyên liệu để xây dựng không phải quá nhiều như Luigi. Yoshi dường như xoay lâu bên trên không giỏi so với các nhân vật khác. Để xây dựng nhà cho Yoshi, người chơi cần tìm được 30 Toad đỏ với 30 Toad vàng.

Phương pháp Mở Khóa nhân vật Toadette

Có thể nói rằng Toadette là anh hùng thách thức mở nhất trong Super Mario Run. Để mở Toadette là kẻ buộc phải kiếm không ít Toad với cần phải kiếm đầy đủ 5 loài Toad. cụ thể để xây nhà cho Toadette, bạn phải kiếm 200 Toad đỏ, 200 Toad xanh dương, 200 Toad xanh lá, 200 Toad tím, 200 Toad vàng. khả năng đặc biệt quan trọng của hero Toadette giống và anh hùng Toad đã được Mở Khóa theo chỉ dẫn ở bên trên.

Hãy tiến hành theo hướng dẫn ở bên trên để Bẻ khóa 5 hero trong vòng Super Mario Run. Để sở hữu được tất cả nhân vật đó, người chơi sẽ mất nhiều phút giây và công sức nhưng đánh đổi tính lôi cuốn của Game rồi sẽ tăng lên không ít.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น